Đặt tên tiktok hay - Nhận diện thương hiệu tốt

 Cách thay đổi tên người dùng tiktok của bạn:

Đặt tên tiktok hay - Định vị thương hiệu tốt

1. Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới.
2. Nhấn vào Sửa hồ sơ.
3. Nhập tên người dùng bạn mong muốn - Nên đặt tên trùng tên thương hiệu hoặc ngành nghề hoặc thương hiệu cá nhân kèm ngành nghề để tối ưu hóa nhận diện.
Nếu bạn bán cá cảnh, bạn có thể đặt tên như Cá Cảnh 77 (77 ở đây chính là biển số xe tỉnh Bình Định) khách hàng dễ dàng định vị được bạn bán cá cảnh ở Bình Định. Hay như bạn chèn kí tự con cá (🐟) kèm tên,  ví dụ Ngọc Như 🐟. Hay bạn làm kênh rì viu thì phải nhấn chữ rì viu ngay tên kèm tỉnh thành lĩnh vực bạn rì viu. Ví dụ: Rì viu Bắc Ninh. Hay muốn nhấn mạnh rì viu đồ ăn thì có thể đặt tên: Ăn sập Bắc Ninh. Khách hàng chắc chắn nhận ra bạn mà không cần kèm tên cho dài, khó nhớ.
4. Nhấn vào Lưu.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể thay đổi tên người dùng 30 ngày một lần. Tên người dùng chỉ có thể bao gồm chữ cái, số, dấu gạch dưới và dấu chấm. Tuy nhiên, bạn không được đặt dấu chấm ở cuối tên người dùng.

Nếu bạn đã được xác minh, bạn sẽ mất huy hiệu xác minh này khi thay đổi tên người dùng. Vui lòng liên hệ Hỗ trợ qua mục Báo cáo vấn đề nếu bạn là tài khoản đã xác minh và muốn thay đổi tên người dùng của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn