Có nên mua sách của Cấn Mạnh Linh hay không?

Bạn bè hỏi mình nhiều về việc có nên mua sách của Cấn Mạnh Linh hay không?

Có nên mua sách của Cấn Mạnh Linh hay không?

Theo mình sách chỉ là một nguồn tham khảo

Rất nhiều anh em mặc định phải mua, phải đọc thật nhiều sách, phải làm theo là sẽ thành công?
Tuy nhiên, sách vạn người đọc, vạn người làm theo. Liệu mình có cạnh tranh lại họ?
Nhiều người ném đá nhưng mình vẫn đánh giá cao câu nói của KTS Thái Công:"Kinh doanh hay bất kì ngành nghề nào đều cần Kiến Thức - Kinh Nghiệm - Trải Nghiệm".

Sách chỉ cung cấp cho chúng ta kiến thức

Vậy còn Kinh Nghiệm và Trải Nghiệm lấy từ đâu? Lấy chính từ thực tiễn kinh doanh.
Nếu bạn có 10 đồng hãy học người do Thái. Hãy bỏ ra 2 đồng để kinh doanh nhằm lấy Kinh Nghiệm. Vậy là chúng ra có 5 lần để làm lại. Thường thất bại đến lần thứ 3 là chúng ta đã giàu Kinh Nghiệm lắm rồi.

Nhiều bạn lại than nghèo. Không có chỗ dựa làm sao kinh doanh?

Mỗi người mỗi lối đi, mỗi con đường. Một triệu thì kinh doanh kiểu một triệu. Đôi khi bán tăm xỉa răng vốn 1 triệu là dư thừa. Nhưng các bạn không nên suy nghĩ mãi bán tăm thì sao khá được. Mà hãy xem bán tăm chính là chúng ra đang thực hành kinh doanh. Tìm ngóc ngách kinh doanh phù hợp mà mình có thể len lỏi và thành công. Đi xa hơn chúng ta có thể bán đũa sử dụng một lần. Bán đồ mây tre đan... Và xa hơn nữa là tạo một thương hiệu riêng.
4 nghìn follow và 1 nghìn đơn hàng bể cá của mình trong một tháng

Bài viết chỉ nhằm mang tính chất chia sẻ..Hi vọng giúp các bạn vượt qua nền kinh tế khó khăn 2023!





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn