Tặng 2000 view người dùng thật chữa acc tiktok bị flop

 Acc tiktok bị flop là gì?

Acc tiktok bị flop là những acc khi đăng clip bị 0 view hoặc view lên ít chậm hoặc rất ít. Hoặc view vẫn lên nhưng không có tim.
Tặng 2000 view người dùng thật Tiktok để chữa acc bị Flop

Nguyên nhân nào khiến acc tiktok bạn bị flop?

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc acc tiktok bạn bị flop. Một vài nguyên nhân có thể kể đến như:
- Acc tiktok bạn bị phạt vì vi phạm chính sách
- Kênh bạn làm không thống nhất chủ đề: Nay làm về cá cảnh, mai làm bán bánh kẹo,....
- Kênh reset - Kênh mua - Kênh chuyển đổi content.
- Và nhiều lí do khác nữa

Cách chữa acc tiktok bị flop:

Có nhiều cách chữa acc tiktok bị flop khác nhau từ phức tạp đến đơn giản, từ chậm đến nhanh nhưng tuyệt đối không nên bỏ kênh khi kênh đã đạt số follow nhất định từ 10k trở lên. Đó là một sự lãng phí.
Nhận mình là chuyên gia tiktok mà khuyên bạn xóa kênh 10 20k follow thì chẳng khác gì "lang băm"

Vì 10k follow đó chính là những view đầu tiên chúng ta cần để khôi phục  kênh trở lại. Chẳng lẽ trong 10k đó không ai thích chim cây cá cảnh hay thời trang này nọ mà kênh chúng ta sắp đổi nội dung sang?

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa flop đơn giản nhất mà mình đã làm cho nhiều kênh tiktok:

Bước thứ nhất:

- Định hướng lại nội dung bạn mà bạn muốn làm và có thể làm. Như bạn đang đăng clip về thú cưng nhưng giờ bạn muốn chuyên sâu về chó để bán thức ăn cho chó? Thì thứ bạn cần đảm bảo bây giờ là chỉ đăng clip về chó và chỉ chó mà thôi. Dù 0 view dù 0 tim thì vẫn cứ làm clip và đăng.
- Đổi tên kênh lại cho phù hợp với nội dung đăng tải. Xem hướng dẫn đặt tên kênh tiktok hay định vị thương hiệu tốt TẠI ĐÂY.

Bước thứ hai:

- Tạo clip có VẤN ĐỀ "Cần Giải Đáp - Tranh Luận". Những clip có VẤN ĐỀ cần giải đáp luôn là chìa khóa chữa flop hiệu quả. Vì những clip này sẽ tăng lượt tương tác của clip lên, dần dần chữa flop cho kênh.
- Ví dụ về clip có VẤN ĐỀ? - Clip có vấn đề có thể kể đến điển hình như chó nhà em bị như vậy thì làm sao? Xin mọi người chỉ giúp.... Đôi khi những vấn đề đó chúng ta thừa sức giải quyết nhưng phải giả ngu để hỏi.
- Tần suất clip có vấn đề bao nhiêu là phù hợp? Clip có vấn đề chỉ nên ở mức độ 20%, nếu post quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.

Bước thứ ba:

Clip đã có. Bây giờ phải làm sao? Thứ bây giờ bạn cần làm là backlink để kéo view. Hiểu nôm na là bạn sẽ đi quảng cáo những clip do bạn làm ra để người khác vào xem. Như coppy link clip post lên các nền tảng mạng xã hội khác như facebook, instagram, tumblr,....
Để giúp các bạn có những view đầu tiên tạo độ UY TÍN cho clip, mình xin tặng mỗi bạn 2000 view người dùng thật
View tiktok người dùng thật là gì? Đây là những acc tiktok được mình nuôi trên những điện thoại của mình. Và mình điền khiển chúng vào xem clip của bạn. Mình có làm miễn phí hay không? Sự thật là không. Mình dẫn link các bạn sang một trang web khác (trang này gửi tiền cho mình để mua lượt view của các bạn) rồi từ trang quảng cáo này bạn mới đến trang công cụ tăng view.

Cách nhận 2000 view người dùng thật tiktok:

Bước 1: Vào google gõ link trang web sau "dacsanbienxanh.blogspot.com"

Bước 2: Kéo đến cuối web, click vào biểu tượng tiktok sẽ được dẫn về trang có tool tăng view.

Tặng 2000 view người dùng thật Tiktok để chữa acc bị Flop

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn